Site icon Blog Bất Động Sản

Tại sao nên chọn mái kính cường lực? Đơn vị thi công uy tín nào uy tín

Những kiểu mái truyền thống trở nên bất cập và đã không còn đáp ứng đủ nhu cầu về xây dựng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Con người cần một mái nhà bền, thẩm mỹ, lấy sáng hiệu quả để phù hợp với công trình hơn. Mái kính cường lực ra đời đã giải quyết được vấn đề đó cho người dùng. Vậy mái kính cường lực là gì? Ưu điểm và nơi thi công uy tín ở đâu? Tất cả các thắc mắc sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

1. Mái che kính cường lực là gì?

Mái kính cường lực là loại kính làm từ kính an toàn cường lực hoặc kính dán cường lực với hệ phụ kiện đi kèm. Mái kính cường lực có tác dụng che mưa, che nắng, hấp thụ ánh sáng tốt và được dùng để trang trí tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho công trình.

Mái che kính cường lực là gì?

Cấu tạo của mái kính cường lực bao gồm ba phần chính là kính, khung đỡ và phụ kiện kèm theo.

Kính của mái thường có độ dày từ 8mm đến 12mm. Khi được sử dụng cho mục đích làm mát, có thể sử dụng kính nhuộm màu tùy thuộc vào màu sắc cho phép ánh sáng truyền qua có giảm đi một chút hay không.

Khung đỡ có thể sử dụng thép, thép không gỉ, thép định hình hoặc thép uốn nghệ thuật. Phụ kiện bao gồm keo, vít hoặc chân nhện để đỡ kính.

2. Tại sao nên lựa chọn mái kính cường lực?

Mái bằng kính cường lực có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời để người dùng lựa chọn cho công trình xây dựng của mình như nâng đỡ tốt, thẩm mỹ cao. Để làm rõ vấn đề này, dưới đây là những lý do để bạn cân nhắc.

– Khả năng nâng đỡ tốt

Các sản phẩm được làm từ vật liệu kính cường lực được sản xuất với quy trình mới nhất và dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại. Việc được làm kính cường lực và gia công đặc biệt giúp mái có khả năng chịu lực cao gấp 4 – 5 lần kính thường.

– Tính thẩm mỹ cao

Mái bằng kính cường lực được làm bằng chất liệu trong suốt, mái sảnh kính còn được kết hợp với khung giúp tạo nên bộ sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, bắt mắt. Với khả năng lấy sáng tối đa giúp không gian luôn thông thoáng, ngăn chặn tia UV độc hại giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Tính thẩm mỹ kính cường lực cao

– Tiết kiệm chi phí

Thi công và lắp đặt mái kính cường lực có thể tiết kiệm được chi phí so với các vật liệu khác. Ngoài ra, do bề mặt của kính cường lực nhẵn bóng nên ít xảy ra hiện tượng bám bụi và đọng nước, không lo bị ẩm mốc, mối mọt, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Sản phẩm có độ bền cao và không tốn nhiều công sức bảo dưỡng. Mái cũng rất hữu ích cho việc tiết kiệm điện trong các tòa nhà vì sử dụng ánh sáng tự nhiên với ánh sáng phù hợp cho nhiều kiểu không gian.

– Tận dụng nguồn ánh sáng tốt

Một trong những yếu tố quan trọng trong việc thiết kế các công trình kiến ​​trúc hiện nay là ánh sáng. Những ngôi nhà không thể thiếu ánh sáng tự nhiên, nên sử dụng kính để lấy sáng và che nắng. Người dùng có thể hấp thụ nguồn ánh nắng không độc hại và được bảo vệ khỏi tia UV.

3. Thi công mái kính cường lực ở đâu?

Nhà thầu nhôm kính Minh An Window là đơn vị chuyên cung cấp, thi công, lắp đặt mái bằng kính cường lực đáp ứng nhu cầu của khách hàng chuyên nghiệp, uy tín. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành nhôm kính, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự lựa chọn với đội ngũ kiến ​​trúc sư, kỹ sư và nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm.

Thi công mái kính cường lực ở đâu?

Đội ngũ nhân viên thi công nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang đến những sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng và độ an toàn cao nhất. Minh An Window đối tác trực tiếp của các nhà cung cấp lớn trên thị trường, chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp cho bạn đều là hàng chính hãng, chất lượng cao.

Chúng tôi nhận thi công các loại mái kính theo yêu cầu của khách hàng như mái kính khung thép, mái kính khung inox, mái kính chân nhện.

Chúng tôi có chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng, chi tiết và đội ngũ kỹ thuật sẽ hỗ trợ bạn kịp thời, nhiệt tình trong mọi trường hợp. Thái độ làm việc của nhân viên luôn nhiệt tình, tỉ mỉ, nhanh chóng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Bài viết trên đây là những chia sẻ của mái kính sharp về mái kính cường lực. Mái che kính cường lực rất phù hợp để trang trí cho không gian nội thất ngôi nhà của bạn. Đây là món đồ không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại và phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Minh An Window hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp khách hàng giải đáp được thắc mắc có nên làm mái kính cường lực không. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ với chúng tôi qua https://minhanwindow.vn/. 

Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An

Exit mobile version