Site icon Blog Bất Động Sản

Biệt thự Chateau Phú Mỹ Hưng, Quận 7 giá bao nhiêu?

Biệt thự Chateau Phú Mỹ Hưng giá bao nhiêu? Pháp lý dự án biệt thự Chateau Phú Mỹ Hưng như thế nào? Có nên mua biệt thự Chateau quận 7 không? Tất cả những thắc mắc này của quý khách hàng sẽ được Green House Agency giải đáp cụ thể ngay dưới bài viết sau.

Tổng quan dự án biệt thự Chateau Phú Mỹ Hưng

Trước khi đi vào tìm hiểu biệt thự Chateau Phú Mỹ Hưng giá bao nhiêu? Các bạn hãy cùng với Green House Agency điểm qua tổng quan dự án này trước. Toàn bộ khu đất cả biệt thự Chateau Phú Mỹ Hưng được ví là bán đảo thu nhỏ bởi chúng được ôm trợn bởi dòng sông xanh uốn lượn. Khoảng cách từ dày biệt thự đến bờ sông là 30m, là tiền đề để nơi đây sở hữu bầu không khí trong lành và mát mẻ.

Dự án khu biệt thự Chateau Phú Mỹ Hưng tọa lại tại khu Nam Viên, chạy dọc trục đường Nguyễn Lương Bằng. Biệt thự Chateau nằm cách trung tâm Thương mại Tài chính Quốc tế và The Crescent khoảng 1km. Mặt tiền của biệt thự Chateau quận 7 là sông cảnh quan. Kết hợp hài hòa giữa kiến trúc, quy hoạch, tiện ích, không gian xanh và vị trí đã giúp khu biệt thự Chateau có giá trị đắt giá khiến bất cứ ai cũng muốn được sở hữu.

Kiến trúc ngôi biệt thự lâu đài Chateau chính là sự hòa quyện hài hòa giữa phong cách miền nhiệt đới và bán cổ điển. Ngoại cảnh khi nhìn vào giống tòa lâu đài nguy nga. Bên cạnh các căn biệt thự đơn lập lộng lẫy là các biệt thự phố vườn tráng lệ. Tất cả kết hợp hài hòa với nhau để tạo nên một tổng thể đô thị Phú Mỹ Hưng nổi bật.

Biệt thự Chateau Phú Mỹ Hưng giá bao nhiêu?

Với những lợi thế nổi bật trên, căn biệt thự Chateau quận 7 hiện được bán với giá rất cao. Mức giá bán dao động từ 100 đến 200 tỷ đồng/căn. Điển hình như biệt thự đơn lập căn góc diện tích 600m2 cạnh Clubhouse có giá bán khởi điểm là 180 tỷ đồng.

Dưới đây là thông tin chi tiết về dự án biệt thự Chateau quận 7 để quý khách hàng quan tâm có thể nắm rõ:

Chủ đầu tư biệt thự Chateau Phú Mỹ Hưng là ai?

Nhắc đến ông trùm bất động sản cao cấp không thể thiếu cái tên Phú Mỹ Hưng. Đây cũng là chủ đầu tư xây dựng khu biệt thự Chateau quận 7 đang HOT trên thị trường hiện nay. Tập đoàn Phú Mỹ Hưng chuyên cung cấp đa dạng các giải pháp bất động sản với nhiều sản phẩm nổi bật sau: Dự án khu đô thị phức hợp, dự án dân cư, dự án thương mại,…

Ở nước ta, công ty Phú Mỹ Hưng là nhà đầu tư bất động sản nước ngoài lớn mạnh và tiên phòng với danh mục đầu tư đa dạng tại khu vực TPHCM. Bao gồm: Các dự án trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng hạng A, khu đô thị phức hợp, các dự án dân cư, các căn hộ dịch vụ,….với nhiều giải thưởng danh giá.

Tên tuổi của Phú Mỹ Hưng dần được khẳng định trên thị trường bất động sản Việt Nam. Đơn vị này luôn tạo ra sự khác biệt và thu hút các nhà đầu tư Việt nhờ chất lượng vượt trội, có sự đốt phá và sáng tạo trong phong cách sống.

Một số dự án nổi tiếng của Phú Mỹ Hưng có thể kể đến như: Scenic Valley, Nam Vien Villa, Star Hill, The Panorama, Riverside Residence, Chateau Villa, Riverpark Residence, Happy Valley, Green Valley…

Vậy là chúng tôi đã giải đáp xong thắc mắc rằng biệt thự Chateau Phú Mỹ Hưng giá bao nhiêu? Nếu còn điều gì chưa nắm rõ về chia sẻ trên của Green House Agency, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ kịp thời.

Thông tin liên hệ:

Exit mobile version